Thursday 18 May 2017

Mỗi Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Với Cách Làm Cho Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Với 2 Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã mang phần đông. Vậy tại sao sức khỏe anh ấy mang đa dạng găng và lo âu đến mức anh đấy chỉ có thể ngủ vào https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể có ích cho các tư nhân mang khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra các gì đã thực sự tài xế bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những cách để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong giai đoạn này, ông sắm thấy năm dụng cụ. Sức khỏe mỗi người đều thường ngày đủ, nhưng cộng nhau họ đã chứng minh sự thay đổi cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 lề thói, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, bình tĩnh hơn, trong thời điểm ngừng thi côngĐây. hiện nay anh ấy khiến 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục ý kiến của ông trong khi cho phép ông để sở hữu một chiếc nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. các bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hành yoga trong hàng nghìn năm, nhưng những nghiên cứu mới đây được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy tác động hăng hái của thở sâu đã khiến cơ thể bạn với khả năng đối phó sở hữu căng thẳng.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã nghĩ đến nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất ngạc nhiên khi thấy các thiền nhái mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số ngừng thi côngĐây. Được khuyến khích, anh bắt đầu với 1 phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể trong khoảng đầu tới chân. những nghiên cứu cách đây không lâu tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự sở hữu thể khiến tăng chất xám trong những phòng ban của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. nhắc phương pháp khác, các người hành thiền đã tăng cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu như ông tập kết vào việc lắng nghe người khác theo bí quyết mà ông tụ họp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình ngay thức thì trở thành phong phú hơn. Người khác sở hữu thể cảm thấy anh đang lắng tai, hồ hết thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống số đông ngay lập tức trở thành no đủ và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý 1 cách thức thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh tướng.

Trong luyện tập sức khỏe đó là đặt câu hỏi. phương tiện này không hề là hỏi những người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề nghĩ suy về những nghĩ suy mà trí tuệ của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm khảm của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko làm nó đúng. Bill sở hữu thói quen tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm triển khai mang đúng không?" Và giả dụ anh đó ko hoàn toàn vững chắc nó, anh đó sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp diễn. Tôi sắm thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi một lối thoát cho những nghĩ suy tiêu cực, 1 van cứu trợ mà tôi đã không với trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì quyết tâm lờ đi loại mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy các nghĩ suy "đối mặt" và để làm mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thật.

Trong rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. ko phải là 1 Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm bất cứ điều gì anh ta đang khiến. Để khiến cho nó và chỉ có nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. ví như anh ấy có bữa ăn, anh ấy dành thời kì để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy những viên chức kỹ thuật kiểm tra email phổ quát như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao căng thẳng. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời khắc này và sống một bí quyết trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

một chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong gần như những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan yếu là bạn chẳng thể căng thẳng theo bí quyết găng tay. thông thường, chúng tôi quyết tâm đem đến đổi thay ưng chuẩn nỗ lực hoàn hảo và chúng tôi đưa phần đông năng lượng của chúng tôi vào 1 sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại bao tay bằng cách sử dụng cùng 1 khoa học tạo ra sự găng tay ở nơi trước tiên.

Thay vào chậm triển khai, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong hai phút, hãy làm nó chỉ trong một phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày thực thụ lắng nghe người sâu sắc, hãy khiến cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. những gì bạn muốn là vững mạnh một lề thói bền vững: bí quyết tiếp cận ko căng thẳng để sức khỏe giảm bít tất tay của sức khỏe bạn.

No comments:

Post a Comment